đăng nhập dafabet可靠吗phim hay năm 2021

2024-04-15

## 10 Bộ phim hay nhất năm 2021

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của các rạp chiếu phim sau thời gian đóng cửa vì đại dịch. Cùng với sự trở lại đó, một loạt những bộ phim xuất sắc đã ra mắt, mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh khó quên. Dưới đây là danh sách 10 bộ phim hay nhất năm 2021:

### 1. Nomadland

phim hay năm 2021

* Đạo diễn: Chloé Zhao

* Diễn viên: Frances McDormand, David Strathairn, Linda May

"Nomadland" là một bộ phim điện ảnh độc lập kể về hành trình của Fern (Frances McDormand), một người phụ nữ mất việc và nhà sau cuộc Đại suy thoái. Cô lên chiếc xe tải của mình và bắt đầu một cuộc sống du mục hiện đại, kết nối với những người khác cũng đang lang thang trên khắp nước Mỹ. Bộ phim đã giành được ba giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

### 2. The Power of the Dog

* Đạo diễn: Jane Campion

* Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Kirsten Dunst, Kodi Smit-McPhee

"The Power of the Dog" là một bộ phim phương Tây neo-gothic kể về cuộc sống của anh em Phil (Benedict Cumberbatch) và George Burbank (Jesse Plemons), những người chăn nuôi giàu có ở Montana năm 1925. Khi George kết hôn với một góa phụ (Kirsten Dunst), Phil tỏ ra thù địch với cô và con trai cô (Kodi Smit-McPhee). Bộ phim đã giành được giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

### 3. Dune

* Đạo diễn: Denis Villeneuve

* Diễn viên: Timothée Chalamet, Zendaya, Jason Momoa

"Dune" là bản chuyển thể điện ảnh hoành tráng của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển cùng tên. Phim theo chân Paul Atreides (Timothée Chalamet), một công tước trẻ được giao nhiệm vụ cai quản hành tinh sa mạc Arrakis, nơi sản sinh ra "gia vị melange" quý giá. Bộ phim được khen ngợi về phần hình ảnh và âm nhạc tuyệt đẹp, cũng như diễn xuất của Chalamet.

### 4. West Side Story

* Đạo diễn: Steven Spielberg

* Diễn viên: Ansel Elgort, Rachel Zegler, Ariana DeBose

"West Side Story" là bản làm lại của bộ phim nhạc kịch kinh điển năm 1961. Phim kể về câu chuyện về mối tình giữa Tony (Ansel Elgort), một chàng trai người Mỹ, và María (Rachel Zegler), một cô gái Puerto Rico, giữa bối cảnh xung đột giữa hai băng đảng Jets và Sharks ở thành phố New York. Bộ phim đã nhận được bảy đề cử Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

### 5. Belfast

* Đạo diễn: Kenneth Branagh

* Diễn viên: Jude Hill, Caitríona Balfe, Jamie Dornan

"Belfast" là một bộ phim bán tự truyện kể về thời thơ ấu của đạo diễn Kenneth Branagh ở Belfast, Bắc Ireland, vào cuối những năm 1960. Bộ phim theo chân một cậu bé 9 tuổi tên là Buddy (Jude Hill) khi cậu chứng kiến những thay đổi chính trị và xã hội trong thành phố. Bộ phim đã giành được giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất.

### 6. No Time to Die

* Đạo diễn: Cary Joji Fukunaga

* Diễn viên: Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux

"No Time to Die" là phần thứ 25 trong loạt phim về James Bond và là phần cuối cùng có sự tham gia của Daniel Craig trong vai điệp viên nổi tiếng. Phim theo chân Bond khi anh được giao nhiệm vụ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc và đối đầu với kẻ phản diện Safin (Rami Malek). Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực vì diễn xuất của Craig, câu chuyện hấp dẫn và phần hành động ly kỳ.

### 7. CODA

* Đạo diễn: Sian Heder

* Diễn viên: Emilia Jones, Troy Kotsur, Marlee Matlin

"CODA" là viết tắt của "Child of Deaf Adults", là một bộ phim về sự trưởng thành kể về Ruby (Emilia Jones), một cô gái nghe bình thường là người con duy nhất trong một gia đình khiếm thính. Phim theo chân Ruby khi cô cố gắng theo đuổi ước mơ âm nhạc trong khi giúp đỡ gia đình. Bộ phim đã giành được ba giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Troy Kotsur) và Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

### 8. The Mitchells vs. the Machines

* Đạo diễn: Michael Rianda

* Diễn viên: Abbi Jacobson, Danny McBride, Maya Rudolph

"The Mitchells vs. the Machines" là một bộ phim hoạt hình kể về gia đình Mitchell lập dị, những người đang trong một chuyến du ngoạn xuyên quốc gia khi robot nổi loạn và chiếm lấy thế giới. Phim được khen ngợi vì hình ảnh sáng tạo, phần lồng tiếng tuyệt vời và thông điệp về tình yêu gia đình.

### 9. Passing

* Đạo diễn: Rebecca Hall

* Diễn viên: Tessa Thompson, Ruth Negga, André Holland

"Passing" là một bộ phim kể về câu chuyện của hai người bạn thời thơ ấu, Irene Redfield (Tessa Thompson) và Clare Kendry (Ruth Negga), những người gặp lại nhau ở thành phố New York vào những năm 1920. Irene là một phụ nữ da đen sáng da sống như một người da trắng, trong khi Clare là một phụ nữ da trắng sống như một người da đen. Phim khám phá các chủ đề về chủng tộc, giai cấp và bản sắc.

phim hay năm 2021

### 10. Licorice Pizza

* Đạo diễn: Paul Thomas Anderson

* Diễn viên: Alana Haim, Cooper Hoffman, Bradley Cooper

"Licorice Pizza" là một bộ phim hài tuổi mới lớn lấy bối cảnh tại Thung lũng San Fernando vào những năm 1970. Phim kể về câu chuyện về Alana Kane (Alana Haim) và Gary Valentine (Cooper Hoffman), hai thanh thiếu niên có một tình bạn và mối tình lãng mạn phức tạp. Bộ phim được khen ngợi vì nội dung hài hước, phần trình diễn hấp dẫn và phần quay phim xuất sắc.

上一篇:đăng nhập dafabet可靠吗phim bộ 下一篇:没有了
上一篇:đăng nhập dafabet可靠吗phim bộ 下一篇:没有了